งานออนไลน์ | ทํางานออนไลน์ | หางานออนไลน์ | งานผ่านเน็ต | งานพิเศษออนไลน์ | งานผ่านnet | งานออนไลน์ | ทำงานผ่านเน็ต | ธุรกิจออนไลน์ | รายได้พิเศษผ่านเน็ต | รายได้เสริมทางเน็ต | รายได้เสริมผ่านเน็ต | หาเงินออนไลน์ | งานออนไลน์ รายได้เสริม | ทำงานทางเน็ต | หาเงินผ่านเน็ต | หางานออนไลน์ทําที่บ้าน | งานออนไลน์ได้เงินจริง | งานออนไลน์ทําที่บ้าน | ธุรกิจ online | หารายได้ทางเน็ต | งานออนไลน์ผ่านเน็ต | งานเสริมออนไลน์ | สร้างรายได้ผ่านเน็ต | งานผ่านเน็ตรายได้ดี | งานผ่านเน็ตได้เงินจริง | ทํางานออนไลน์ | หางานออนไลน์ | งานผ่านเน็ต | งานพิเศษออนไลน์ |


วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

6 เทคนิคในการสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวังด้วย… อินเตอร์เน็ต

ไม่มีรายชื่อ ก็เหมือนไม่มี วัตถุดิบ  คงไม่รู้จะไปเสนอโอกาสทางธุรกิจ หรือ ขายสินค้าให้ใคร
หลายคนเลือกที่จะซื้อรายชื่อ  หลังจากที่ชวนคนรู้จักหมดแล้ว
บางคน เลือกที่จะ สร้างรายชื่อด้วยตัวเอง ด้วยการใช้ประโยชน์จาก Internet

ซึ่งถ้าทำ ถูกวิธี คุณจะได้ ทั้ง “ผู้ติดตามที่จะช่วยคุณโปรโมทธุรกิจ หรือ พูดถึงคุณในทางที่ดีในโลกออนไลน์

หรือแม้ กระทั่ง ลูกค้า ที่กระตือรือล้นจะควักเงินให้คุณ เพื่อซื้อสินค้า”

 

แต่ในทางกลับกัน ถ้าทำผิดวิธี อาจจะสร้างรายชื่อแทบไม่ได้ หรือ ถ้าได้ผู้คน ก็จะ”ยกเลิกการรับข่าวสารออกไป” อย่าง
รวดเร็ว  ดีไม่ดี เค๊าจะเอาคุณไปด่าอีกด้วย ( อีเมลล์ เนี่ยนะครับ ถ้าคุณโดน Report ไปบ่อยๆ ว่า ทำ Spam อีกหน่อย
คุณจะส่งยังไงก็ลงไป “อีเมลล์ขยะ” ชาวบ้านชาวช่องเขาหมด )
สำหรับการ “สร้างรายชื่อ” หลายๆ คน  ตั้งความหวังผลลัพธ์ ของมัน แบบ “ไร้เหตุผล” หรือ “สุดโต่ง”
เช่นเริ่มต้น สร้าง รายชื่อ อาทิตย์ เดียว จะให้ มี  คนกรอกข้อมูลเข้ามาเยอะแยะ แล้ว ก็มีคนซื้อสินค้า เยอะแยะ
หรือหวังว่า  “ทุกคนทีเข้ามาเป็นรายชื่อ จะกลายมาเป็น ดาวน์ไลน์ทุกคน”
ดังนั้น ถ้าคุณ กำลังมองหาวิธีการอะไร แบบนั้น  บทความนี้ คงไม่มีประโยชน์ อะไรกับคุณแล้วครับ
เอาล่ะครับ  วันนี้ผมที่ เทคนิค 6 ประการ มาฝาก สำหรับ ผู้ที่ต้องการ  “สร้างรายชื่อ ผู้มุ่งหวังที่มีคุณภาพ ”

เทคนิคที่ 1 . มีความอดทน  และไม่คาดหวังผลลัพธ์ เร็วจนเกินไป

อดทน และทำอย่างต่อเนื่องครับ การจะสร้าง กล่มผู้ติดตาม กลุ่มลูกค้า  ที่เค๊าอยากจะรับฟังข่าวสารจากคุณ
หรือแม้แต่ การสร้างความสัมพันธ์อันดี กับผู้คน  ต้องใช้เวลา

เทคนิคที่ 2 . ค้นคว้าข้อมูล

กลับมาเรื่องเดิมอีกแล้วครับ  รู้จัก กับกลุ่มเป้าหมายของคุณ  ให้ตายเถอะ มันสำคัญจริงๆนะ
เพราะยิ่ง คุณทำการตลาดแบบ “หว่านแห” ไปทั่ว    ผู้คนใน”รายชื่อ” ของคุณ ก็ยิ่ง “หลากหลาย ” พอยิ่งหลากหลาย
แต่ละคนก็มี “ความต้องการ” และตอบสนอง กับการตลาดที่แตกต่างกัน   คุณก็ยิ่ง “ทำงานยาก” ขึ้นไปอีก
เทคนิคที่ 3 .  คิดให้หนัก ทำไมผู้คนถึงต้องมาเป็นรายชื่อของคุณ?
แค่มี ช่องกรอกข้อมูล ไม่ได้ทำให้ผู้คน ยอมมาเป็นรายชื่อง่ายๆนะครับ    คุณต้องใช้เวลา ในการ
สรรสร้าง บางสิ่งบางอย่างเพื่อ ให้ ผู้มุ่งหวัง รู้สึก “คุ้มค่า” ที่จะเข้ามารับข่าวสารจากคุณด้วย
เทคนิคที่ 4. สร้างความประทับใจ
กระบวนการสร้างรายชื่อ  ขอให้เน้นไปที่ การ “สร้างความสัมพันธ์อันดีนะครับ ” ไม่ใช่ขายๆๆๆ
อะไรที่ทำให้ ผู้มุ่งหวัง ของคุณ รู้สึกเชื่อมั่น ในตัวคุณ นั่นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม และคุ้มค่าที่จะทำ
เทคนิคที่ 5 . ให้อิสระ ผู้คน ที่จะเลือก “รับ”หรือ “ยกเลิก” ข่าวสารจากคุณ
แสดงความจริงใจ ไปเลยครับ  แจ้งลงไปใน อีเมลล์ ว่า  เขา มีสิทธิ ที่จะยกเลิก การรับข่าวสาร จากคุณ ได้ด้วยตัวเขาเอง “ตลอดเวลา”
ไม่มีการ บังคับฝืนใจ ใดๆ ทั้งสิ้น
เทคนิคที่ 6.  อย่าหายไปจากชีวิตพวกเขา
ข้อนี้สำคัญมากๆ  บางคน สร้างรายชื่อแล้ว ก็ทิ้งๆ ขว้างๆ   2 เดือน ส่งเมลล์ไปหา ผู้มุ่งหวังที     ผลที่เกิดขึ้นก็คือ “เขาลิมไปแล้วว่าคุณเป็นใคร”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งานออนไลน์ | ทํางานออนไลน์ | หางานออนไลน์ | งานผ่านเน็ต | งานพิเศษออนไลน์ | งานผ่านnet | งานออนไลน์ | ทำงานผ่านเน็ต | ธุรกิจออนไลน์ | รายได้พิเศษผ่านเน็ต | รายได้เสริมทางเน็ต | รายได้เสริมผ่านเน็ต | หาเงินออนไลน์ | งานออนไลน์ รายได้เสริม | ทำงานทางเน็ต | หาเงินผ่านเน็ต | หางานออนไลน์ทําที่บ้าน | งานออนไลน์ได้เงินจริง | งานออนไลน์ทําที่บ้าน | ธุรกิจ online | หารายได้ทางเน็ต | งานออนไลน์ผ่านเน็ต | งานเสริมออนไลน์ | สร้างรายได้ผ่านเน็ต | งานผ่านเน็ตรายได้ดี | งานผ่านเน็ตได้เงินจริง | ทํางานออนไลน์ | หางานออนไลน์ | งานผ่านเน็ต | งานพิเศษออนไลน์ |